Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Câu chuyện người mua hoa tang lễ

Câu chuyện về người mua hoa tang lễ ở shop chúng tôi

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời sáng thứ 7 có một vị khách đặc biệt đến mua hoa tang lễ để đi viếng đám tang. Không giống như những lần trước khác mua hoa chia buồn tang lễ đến cửa hàng hoa tươi chúng tôi là người Việt Nam thì lần này là người ngoại quốc, là người phụ nữ ngoại quốc tầm gần 40 tuổi với nước da trắng và ăn mặt rất trẻ trung. Bà đến shop vào buổi sáng hỏi mua hoa tang lễ để đi viếng đám tang, điều làm ngạc nhiên là bà nói tiếng việt rất chuẩn và biết hầu hết các loại hoa tại Shop chúng tôi.

Khi nói chuyện với bà sao bà lại biết cửa hàng hoa chúng tôi bán hoa tang lễ chia buồn bà nói bà biết được là nhờ bà tìm trên mạng và biết đến shop khi truy cập vào https://hoatuoishop.net/danh-muc/vong-hoa-tang-le/ tại đây bà thấy có rất nhiều mẫu hoa tang lễ đẹp độc đáo đặc biệt có nhưng mẫu hoa tang lễ chia buồn thiết kế giống với những mẫu hoa chia buồn bên nước của bà. Bà khá ngạc nhiên khi shop hoa tươi chúng tôi lại làm được những sản phẩm hoa tươi chia buồn như thế. Tôi cảm thấy thích thú với những điều mà bà chia sẻ cảm thấy như tên tuổi của shop được nhiều người biết đến hơn nữa khi chúng tôi đang cố gắng làm điều này.
hoa tang lễ

Tới đây vị khách đặc biệt chia sẻ và nói thêm bà muốn mua vòng hoa tang lễ màu trắng thiết kế theo kiểu đặc biệt giống như mẫu trên web hoa tươi chúng tôi. Tôi liền lấy máy tính ra và truy cập vào https://hoatuoishop.net/ để cho bà chỉ sản phẩm hoa bà cần đặt làm, rất nhanh chóng bà đã chọn được mẫu hoa viếng đám tang phù hợp với tông màu trắng từ trên xuống vô cùng sang trọng. Bà còn nhấn mạnh chỉ cần đẹp sang trọng về giá tiền bà không quan tâm điều này làm chúng tôi cảm thấy bà vô cùng thiện mến. Theo lời chi sẻ của bà thì bà đi viếng đám tang của một người bạn cùng tuổi với bà là người bạn Việt Nam rất thân và tốt bụng nhưng không may cô ấy đã ra đi đột ngột nên bà muốn đến dự tang lễ để tiễn đữa người bạn đã khuất, nói tới đây tôi cảm thấy tiếc thương cho người đã mất, vì là người tốt mà lại ra đi khi tuổi còn trẻ. Bà còn hỏi shop hoa tươi đẹp chúng tôi có nhan đèn không bà muốn đặt. Chúng tôi là cửa hàng hoa tươi nên không cung cấp nhan đèn cho bà, nhưng tôi nhờ anh Shiper đi mua nhan đèn giúp bà để viếng đám tang cho đúng lễ và đầy đủ nhất. Sau khi thiết kế xong hoa tang lễ mà bà đặt bà cám ơn chúng tôi rất nhiều. Tôi cũng cảm ơn tấm lòng của bà và cùng chia buồn với người bạn đã khuất. Cám ơn các bạn đã đọc câu chuyện về vị khách mua hoa tang lễ này, nếu bạn muốn mua hoa chia buồn thì hãy truy cập vào link https://hoatuoishop.net/danh-muc/hoa-chia-buon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét